Bản tin IFRS “Beyond the GAAP” – số 162 – Tháng 1, 2022

Trong những năm qua, Beyond the GAAP đã trình bày những thay đổi về quy định và các dự án đang triển khai bởi Hội đồng nhằm cung cấp những cập nhật về kế toán phù hợp và hiệu quả. Việc Liên minh Châu Âu áp dụng IFRS vào đầu những năm 2000 và sự phát triển không ngừng của các chuẩn mực này kể từ đó, là thông tin nền tảng trong các bản tin hàng tháng của chúng tôi xuyên suốt 161 số vừa qua.

Mặc dù trước đây Beyond the GAAP đã luôn “mạo hiểm” bàn luận tới các vấn đề báo cáo phi tài chính, số đầu tiên của năm 2022 lại là cơ hội để chúng tôi bày tỏ hy vọng rằng bản tin sẽ cung cấp các tin tức về báo cáo bền vững và kế toán trong tương lai. Công việc chuẩn mực hóa được tăng cường trong lĩnh vực này, cho dù bởi EFRAG hay ISSB, và sự kết nối ngày càng tăng của các báo cáo tài chính và phi tài chính khiến cho doanh nghiệp và kiểm toán viên cần theo dõi chặt chẽ những diễn biến xung quanh sự thay đổi lớn này.  Chúng tôi chân thành cảm ơn sự đồng hành của quý doanh nghiệp!

---

Hỗ trợ từ Mazars

Chúng tôi tin rằng những luận điểm và nội dung trên đây đều đã đầy đủ và đáng chú ý đối với doanh nghiệp. Nếu như có bất kỳ thắc mắc hay câu hỏi nào cần thảo luận chi tiết cụ thể hơn về vấn đề này, vui lòng liên hệ với chúng tôi.

Tải xuống tài liệu dưới định dạng PDF theo các đường link bên dưới.

Đăng ký nhận bản tin chuyên môn từ Mazars

Documents

162-Beyond-the-GAAP-January-2022
162-Index